banner

GDTrH - Trường THPT Thanh Nưa tổ chức hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 21/10/2024 04:58
Dienbien.edu.vn - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/11/2024), Trường THPT Thanh Nưa tổ chức chuỗi các hoạt động ngoại khóa sôi nổi và ý nghĩa dành cho cả giáo viên và học sinh. Đây là dịp để thầy cô và các em học sinh cùng nhau tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, gắn kết tinh thần đoàn kết trong nhà trường.
Sáng ngày 19/10, các hoạt động ngoại khóa đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể học sinh và giáo viên. Thầy giáo Nguyễn Thành Long - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, ôn lại truyền thống, khẳng định rõ vị trí, vai trò quan trọng và những đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam nói chung và các cô giáo, các em nữ sinh trường THPT Thanh Nưa trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
Thầy giáo Nguyễn Thành Long- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu mở đầu
hoạt động ngoại khoá
Một trong những điểm nhấn của chương trình là Hội thi cắm hoa nghệ thuật giữa các khối lớp. Các đội thi đã mang đến những lẵng hoa sáng tạo, đa dạng về màu sắc và ý nghĩa. Những lẵng hoa không chỉ thể hiện sự khéo léo của học sinh mà còn là lời tri ân gửi tới những người phụ nữ thân yêu. Ban Giám khảo đã chọn ra những lẵng hoa đẹp và ấn tượng nhất để trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích.

Ảnh Các đội thi của các tập thể lớp tham gia phần thi Cắm hoa
Chuỗi hoạt động khép lại với niềm vui và sự phấn khởi hiện rõ trên khuôn mặt của mọi người, là cơ hội trải nghiệm, chia sẻ và thắt chặt tình cảm. Đây là món quà tinh thần đặc biệt dành tặng cho các cô giáo và nữ sinh của nhà trường.

Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy, cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các Đội thi đạt giải.
Hoạt động là dịp để thế hệ trẻ thể hiện lòng biết ơn của đối với những thế hệ phụ nữ đi trước. Đồng thời, ngày 20/10 còn nhắc nhở mỗi chúng ta hãy trân trọng, bảo vệ và tôn vinh phụ nữ, từ đó xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và hạnh phúc.

Tác giả: Trần Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay47,976
  • Tháng hiện tại837,794
  • Tổng lượt truy cập134,246,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi