banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn thanh niên Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ tổ chức Giải bóng đá, bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023)

Thứ ba - 21/03/2023 02:51
Dienbien.ed.vn - Với mục đích tạo sân chơi bổ ích và tiếp tục đẩy mạnh phong trào TDTT trong lực lượng Đoàn viên thanh niên học sinh, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh.
Toàn cảnh buổi khai mạc Giải bóng đá, bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023)
          Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), Đoàn trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã tổ chức giải bóng đá nam, nữ và bóng chuyền nam tiếp tục thực hiện phong trào “toàn dân dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tuyên truyền nâng cao nâng cao nhận thức của các chi đoàn về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc tập luyện thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần tạo còn người phát triển toàn diện, củng cố khối đại đoàn kết giữa các dân tộc.
          Phát biểu tại buổi khai mạc, thầy giáo Nguyễn Văn Tập, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – Trưởng ban tổ chức đã nêu rõ ý nghĩa to lớn của hoạt động thể dục, thể thao đối với mỗi người và hoan nghênh sự tích cực, nhiệt tình của các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
          Sau Lễ khai mạc là những cuộc tranh tài của các em học sinh trên các đấu trường bóng đá và bóng chuyền. Giải đấu đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao tinh thần giao lưu học hỏi của các em học sinh. Với tinh thần thể dục hăng say và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đội thi đã đem đến những trận bóng gay cấn, bùng nổ. Đằng sau khí thế ấy là các bạn cổ động viên hào hứng, phấn khởi tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.
Niềm hứng khởi và tinh thần quyết tâm của các cầu thủ trước trận đấu
Trận chung kết môn bóng đá nữ
          Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì và 03 giải Ba ở các nội dung: bóng đá nữ, bóng đá nam và bóng chuyền nam và những giải thưởng cá nhân xuất sắc.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao cúp, tiền khen thưởng cho các đội xuất sắc giành chức vô địch
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tuyển giành chức vô địch ở các nội dung bóng đá nam, nữ và bóng chuyền nam.
          Với tinh thần thể thao - đoàn kết - trung thực và cao thượng, các đội bóng đã mang đến những trận đấu hay và những bàn thắng đẹp mắt. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào TDTT sôi nổi của học sinh toàn trường trong thời gian tới./.

Tác giả: Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,981
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm1,963
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,040,944
  • Tổng lượt truy cập72,750,324
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi