SK -Kinh nghiệm trong việc dạy học, ôn thi THPT QG môn Ngữ văn theo hướng tiếp cận phát triển năng lực

  •   07/07/2017 10:40:00 AM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Thạc sỹ Phạm Thị Hà, Phó hiệu trưởng trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

SK - Phương pháp "bàn tay nặn bột" trong giảng dạy đoạn trích "Hạnh phúc của một tang gia"

  •   07/07/2017 10:31:00 AM
  •   Đã xem: 189
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Phạm Thị Thương Huyền, giáo viên Ngữ văn trường THPT Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

SK - Kĩ năng viết đoạn giải thích cho học sinh giỏi văn.

  •   07/07/2017 09:47:00 AM
  •   Đã xem: 132
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Thạc sỹ Trần Chinh Dương, giáo viên Ngữ văn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Điện Biên

Đọc - hiểu “phú sông Bạch Đằng” của Trương Hán Siêu theo thể loại

  •   12/10/2015 03:02:52 PM
  •   Đã xem: 2542
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Trần Thị Vân Anh - Giáo viên trường THPT Mường Nhà, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

Biện pháp nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh trường THPT Chà Cang

  •   07/10/2015 07:45:37 AM
  •   Đã xem: 4208
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Nguyễn Văn Tập - giáo viên trường THPT Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Giáo dục đạo đức sinh thái thông qua giảng dạy môn Ngữ văn cho học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Huyện Điên Biên Đông

  •   05/10/2015 09:32:21 AM
  •   Đã xem: 807
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Hoàng Thu Hương - Giáo viên trung tâm GDTX huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên

Bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực

  •   29/09/2015 04:35:27 PM
  •   Đã xem: 1339
  •   Phản hồi: 0

Tác giả: Trần Chinh Dương - Giáo viên trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Điện Biên

Liên kết web

 

 

 

 

Quảng cáo
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,667
  • Tháng hiện tại271,608
  • Tổng lượt truy cập20,931,575
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây