banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Công đoàn cơ sở trường THPT Mường Ảng tham gia chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với chủ đề “Tự hào Điện Biên - Phụ nữ khát vọng phát triển” theo kế hoạch của Hội LHPN tỉnh Điện Biên.

Thứ tư - 03/04/2024 05:58
Dienbien.edu.vn - Năm 2024 là năm du lịch quốc gia Điện Biên với chủ đề “Về miền Hoa Ban” là sự kiện nhằm quảng bá các điểm du lịch của tỉnh Điện Biên đến bạn bè du khách trong và ngoài nước. Đồng thời đây cũng là năm cả nước tưng bừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do trung ương hội LHPN Việt Nam phát động. Nữ công trường THPT Mường Ảng đã tham gia hưởng ứng nhiệt tình cuộc thi “Ảnh đẹp Áo dài và Ảnh đẹp trang phục Dân tộc địa phương” năm 2024 do Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Mường Ảng tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, đồng loạt trong phạm vi toàn huyện, quảng bá địa danh vẻ đẹp văn hóa, con người Mường Ảng.
Bằng tinh thần đoàn kết, tập thể nữ công trường THPT Mường Ảng đã tích cực tham gia cuộc thi nhằm góp một phần sức lực vào việc quảng bá vẻ đẹp của áo dài, trang phục Dân tộc cũng như giới thiệu đến mọi người vẻ đẹp của mảnh đất Mường Ảng. Kết quả tập thể nữ công nhà trường đã đạt được 04 giải. Trong đó: 01 giải nhì tập thể; 03 giải cá nhân gồm 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích.

Ảnh đạt giải nhì của Tập thể nữ công trường THPT Mường Ảng

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Mai đạt giải nhì ở nội dung trang phục dân tộc Thái

02 đồng chí nữ công: Phạm Thị Bé và Hà Thị Quỳnh Hương
đạt giải khuyến khích nội dung trang phục áo dài.
Cuộc thi đã kết thúc tuy nhiên dư âm của cuộc thi còn đọng lại và mỗi nữ công đoàn viên cần tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa đến phụ huynh, học sinh, bạn bè và đồng nghiệp lòng yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, tự hào là người con của mảnh đất lịch sử - Điện Biên.

Tác giả: quản trị, Trường THPT Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập224
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm209
  • Hôm nay47,240
  • Tháng hiện tại3,625,220
  • Tổng lượt truy cập74,334,600
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi