banner

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Điện Biên thăm, tặng quà học sinh khuyết tật Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

Thứ ba - 17/09/2024 05:58
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 16/9/2024, đồng chí Trần Quốc Cường, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Điện Biên đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND thành phố Điện Biên Phủ.
 
Đến thăm Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Cường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và học tập của các em học sinh khuyết tật đang được nuôi dạy tại trung tâm. Đồng chí cũng đã tận tay phát quà cho các em học sinh khuyết tật nhằm động viên các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh, rèn luyện, học tập tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội; đồng thời mong muốn, các em được đón một cái Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an lành bên bạn bè, thầy cô.
Năm học 2024 -2025, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy học cho 96 học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Tặng quà cho Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn, trong năm học mới, trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực xây dựng đơn vị kiểu mẫu trong nuôi dạy trẻ khuyết tật, góp phần chăm sóc, giáo dục các em hòa nhập với cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội. 
Sáng ngày 17/9/2024, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh đã tổ chức Tết Trung thu trong không khí đầm ấm, vui vẻ, háo hức của các em học sinh; đồng thời tổ chức các hoạt động trải nghiệm làm đèn ông sao bằng nguyên liệu vật liệu có sẵn được tặng từ các nhà hảo tâm và phụ huynh học sinh. 
 
Trung thu năm 2024 trùng vào thời điểm miền Bắc đang khẩn trương khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra; thấu hiểu và chia sẻ những đau thương, mất mát to lớn ấy, trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh Điện Biên đã dừng mọi hoạt động văn hoá, văn nghệ, chỉ tổ chức liên hoan đơn giản trong không khí vui vẻ, ấm áp để giúp các em học sinh nhớ tới Tết Trung thu. Với những hoạt động ý nghĩa trong ngày Tết Trung thu, các em học sinh khuyết tật tại trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh Điện Biên đã có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp tràn đầy yêu thương./. 

Tác giả: Lê Tâm - Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập575
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm508
  • Hôm nay48,347
  • Tháng hiện tại1,513,568
  • Tổng lượt truy cập133,306,980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi