banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với Trường CĐSP Điện Biên khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ, chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán và Giáo dục Tiểu học, khóa 2017-2019

Thứ ba - 24/10/2017 05:16
Ngày 21/10/2017, Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán và Giáo dục tiểu học, khóa 2017-2019 đào tạo theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên.
Dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở và lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên; TS. Đoàn Đức Lân, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, các khoa của Trường Đại học Tây Bắc; Ths. Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng Trường CĐSP Điện Biên; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cán bộ quản lý các phòng, ban, khoa tổ của nhà trường cùng 41 học viên lớp thạc sĩ.

Tại buổi lễ, TS. Đoàn Đức Lân, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc phát biểu khai giảng và chúc mừng 41 học viên trúng tuyển thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán và Giáo dục tiểu học, khóa 2017-2019 của trường. Việc mở lớp thạc sĩ theo định hướng ứng dụng tại tỉnh Điện Biên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo đối với công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Đồng chí mong muốn học viên tiếp cận những vấn đề mới của khoa học giáo dục, những đổi mới của giáo dục đại học, giáo dục phổ thông để thay đổi chính mình, tạo sự thay đổi đối với ngành giáo dục. Trường luôn trân trọng, cam kết chất lượng và tạo điều kiện thuận lợi cho người học.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã chúc mừng sự hợp tác của trường Đại học Tây Bắc và trường CĐSP Điện Biên trong việc phối hợp đào tạo trình độ thạc sĩ trên địa bàn tỉnh; chúc mừng thành công của 41 học viên đã trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ của nhà trường. Đồng chí đánh giá khái quát tình hình phát triển của giáo dục tiểu học, giáo dục trung học, kết quả đạt được, mục tiêu hướng tới và những khó khăn, thách thức trong việc đổi mới giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh đây là khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đầu tiên dành cho giáo viên Tiểu học của tỉnh; yêu cầu học viên đảm bảo tính khoa học trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ học tập; nâng cao ý thức trách nhiệm với bản thân, với ngành, học tập nghiêm túc, thực chất để có phẩm chất, năng lực tương xứng với bằng cấp và trình độ đào tạo.

Buổi lễ khai giảng lớp thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán và Giáo dục tiểu học khóa học 2017-2019 tại tỉnh Điện Biên đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập, nghiên cứu đầy ý nghĩa trong cuộc đời mỗi học viên. Khóa đào tạo sẽ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo của tỉnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
1
Tiến sĩ Đoàn Đức Lân, phó Hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc phát biểu
 khai giảng khóa học
2
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
 phát biểu tại Lễ khai giảng
3
Đại diện học viên khóa học tặng hoc lãnh đạo Sở GDĐT Điện Biên, Trường Đại học Tây Bắc, Trường CĐSP Điện Biên
4
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp Ths chuyên ngành Lý luận và PPDH  bộ môn Toán và Giáo dục tiểu học khóa học 2017-2019  tại tỉnh Điện Biên
 

Tác giả: Phạm Thị Hải, Trường CĐSP Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập176
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay35,476
  • Tháng hiện tại743,138
  • Tổng lượt truy cập70,033,028
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi