banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

VP- CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN MƯỜNG ẢNG

Thứ ba - 24/10/2017 05:20
Dienbien.edu.vn- Chiều 18/10, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên do đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đến dự lễ trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng.

Thực hiện công tác điều động, luân chuyển cán bộ quản lý giáo dục ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Điện Biên, ngày 19/9/2017, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đã ký và ban hành Quyết định số 1369/QĐ-SGDĐT về việc điều động và bổ nhiệm ông Cà Văn Minh, nguyên Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Nhé giữ chức Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng.

anh 3

Đồng chí Lò Thị Thời tặng hoa chúc mừng

Tham dự buổi Công bố và trao Quyết định có đồng chí Lò Thị Thời- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Đồng chí Dương Thị Hiến- Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Mường Ảng; các đồng chí là đại diện Đảng ủy, UBND thị trấn Mường Ảng và tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lò Thị Thời - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Sở trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho đồng chí Cà Văn Minh, nguyên Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Nhé, đến giữ chức Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Trong bài phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Cà Văn Minh- Hiệu trưởng nhà trường, Đồng chí Lò Thị Thời- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã khẳng định: Đồng chí Cà Văn Minh đã từng giữ chức vụ Hiệu trưởng nhiều năm tại trường PTDTNT THPT Huyện Mường nhé. Trên cương vị đó, đồng chí luôn hoàn tốt nhiệm vụ được giao từng bước đưa trường PTDTNT THPT huyện Mường Nhé phát triển bền vững, được Đảng ủy, Ban giám đốc ghi nhận; cá nhân đồng chí nhiều năm là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và được UBND tỉnh tặng bằng khen. Việc bổ nhiệm đồng chí Cà Văn Minh giữ chức vụ Hiệu trưởng trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo của tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo đối với nhà trường; mong rằng với cương vị công tác ở ngôi trường mới, đồng chí Cà Văn Minh cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của trường phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng ngày càng phát triển, xứng đáng với lòng tin của các cấp các ngành, và là địa chỉ giáo dục tin cậy của nhân dân , phụ huynh và học sinh huyện nhà.

anh 5

Đồng chí Cà Văn Minh- Hiệu trưởng trường PTDTNT THPT huyện Mường Ảng phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại buổi lễ, đồng chí Cà Văn Minh- Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ niềm xúc động sâu sắc khi vinh dự được Đảng ủy và ban lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tin tưởng, giao trọng trách mới ở đơn vị mới. Đồng chí khẳng định: “Đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao mà Sở Giáo dục và Đào tạo đã giao cho cá nhân đồng chí. Để xứng đáng với niềm tin ấy đồng chí Minh khẳng định sẽ ra sức phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện về mọi mặt, luôn nỗ lực, sáng tạo, phát huy tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, người cán bộ công chức xã hội chủ nghĩa. Luôn lấy lợi ích của tập thể làm động lực và mục tiêu phấn đấu, kế tục sự nghiệp của lãnh đạo tiền nhiệm là tiếp tục đưa nhà trường từng bước phấn đấu đi lên.

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay28,489
  • Tháng hiện tại736,151
  • Tổng lượt truy cập70,026,041
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi