banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT Mường Ảng tổ chức thành công Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

Thứ hai - 04/09/2023 23:18
Dienbien.edu.vn - Sáng 5/9/2023, dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa thu - mùa tựu trường, hòa chung trong không khí hân hoan của học sinh trên cả nước, trường THPT Mường Ảng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.
Lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, niềm vui ấy được nhân lên với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Mường Ảng khi trong ngày khai giảng năm nay nhà trường được nhận danh hiệu tập thể xuất sắc.


Đến dự và chúc mừng buổi lễ, đại diện lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND Huyện Mường Ảng có ông Nguyễn Thế Chung - Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện Mường Ảng, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể, đại diện lãnh đạo thị trấn Mường Ảng, Ông Bùi Thành Trung - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
Không khí của buổi khai giảng đặc biệt chợt lắng đọng khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch UBND Thị trấn Mường Ảng thay mặt các đồng chí đại biểu đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Bức thư để lại rất nhiều cảm xúc khi Chủ tịch nước căn dặn "Các em, dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào, miền núi hay đồng bằng, biên giới hay hải đảo xa xôi... hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời." và "mong các cô giáo, thầy giáo hãy luôn giữ vững niềm đam mê, tâm huyết với nghề, bản lĩnh vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người cao quý." 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Chi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn khai mạc, nhấn mạnh năm học 2022 - 2023 là một năm học đánh dấu nhiều sự cố gắng không ngừng và từng bước phát triển đi lên của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Có được những thành tích trên là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo, động viên kịp thời của Sở GDĐT Điện Biên, sự giúp đỡ của Đảng uỷ, UBND thị trấn Mường Ảng, các ban ngành đoàn thể cơ quan hữu quan, của Hội CMHS nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường
Ảnh Thầy Giáo Nguyễn Thành Chi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
Năm học 2023 - 2024 đã đến, phát huy những thành quả đã đạt được trong năm học 2022-2023; thực hiện Chỉ thị năm học của Bộ GD và  các nhiệm vụ  năm học của Sở GDĐT, năm học 2023 - 2024  Thầy và trò nhà trường sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, thi đua đạt thành tích cao hơn nữa, tăng cường xây dựng trật tự, kỷ cương nề nếp trong và ngoài trường học, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục. Đây được coi là quyết sách cho sự đổi mới và giữ vững thương hiệu của nhà trường. Tiếng trống khai giảng rộn rã vang lên mở đầu cho một năm học mới với nhiều thành công.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Chung - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện Mường Ảng phát biểu với thầy và trò nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, mong nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng không ngừng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Ảng Đ/c Nguyễn Thế Chung -UVBTV huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện Mường Ảng tặng hoa nhà trường
Một năm học mới lại bắt đầu, buổi lễ khai giảng được tiến hành đúng nghi lễ, trang trọng, ý nghĩa. Việc tổ chức lễ khai giảng đã lan tỏa niềm vui, cảm xúc hân hoan đến trường của các em học sinh, tạo động lực để tập thể sư phạm nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay34,920
  • Tháng hiện tại3,502,510
  • Tổng lượt truy cập74,211,890
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi