banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Thứ ba - 05/09/2023 20:16
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 5/9/2023, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/6, hòa chung không khí hân hoan của cả nước chào đón năm học mới, thầy và trò Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.
Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Vừ A Bằng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh. Các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, của thành phố Điện Biên Phủ; các đồng chí là trưởng, phó các phòng ban chuyên môn của Sở GDĐT, đại biểu Hội Khuyến học tỉnh, đại biểu phòng An ninh chính trị nội bộ PA03 Công an tỉnh; các đồng chí đại diện đơn vị kết nghĩa kho K79; các đồng chí là cựu giáo chức của nhà trường, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể tập thể sư phạm và 665 em học sinh của nhà trường.
Chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc của thầy trò nhà trường
Sau nghi lễ chào cờ là những khoảnh khắc thiêng liêng, cả sân trường như lặng đi nghiêm trang lắng nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân ngày khai giảng năm học mới.
Đồng chí Vừ A Bằng - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước
          Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường, nhà giáo Vũ Trung Hoàn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Năm học 2022- 2023 trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa và máy tính cầm tay đạt 231 giải trong đó 01 Giải nhất 22 giải nhì, 59 giải ba và 149 giải khuyến khích, 03/03 sản phẩm đạt giải Nhì cuộc thi KHKT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học. Trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 trường PTDTNT tỉnh Điện Biện Biên có 203 học sinh tham gia dự thi đạt tỷ lệ 100% với điểm trung bình môn các bài thi cao hơn mặt bằng chung của toàn tỉnh, một số môn cao hơn mặt bằng chung của toàn quốc và dẫn đầu cụm thi đua các trường PTDTNT. Với kết quả đó, nhà trường được UBND tỉnh công nhận là tập thể lao động xuất sắc. Có 03 cá nhân được UBND tỉnh và Bộ GD tặng Bằng khen, 04 cá nhân được Giám đốc Sở GDĐT tặng giấy khen, 11 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 71 cá nhân được công nhận danh hiệu lao động tiên tiến. Tiếp nối những kết quả đã đạt được đó, năm học 2023- 2024 nhà trường đã triển khai kế hoạch năm học đến từng cá nhân cụ thể, phong trào thi đua dạy và học diễn ra hết sức sôi nổi ngay từ những ngày đầu năm học. Diễn văn khai giảng năm học mới của nhà giáo Vũ Trung Hoàn hòa chung với tiếng trống khai trường ngân vang như lời hiệu triệu thôi thúc thầy và trò trường PTDTNT tỉnh Điện Biên náo nức bước vào năm học mới, thi đua lập thành tích tạo nhiều những bước đột phá mới.
Nhà giáo Vũ Trung Hoàn, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng đánh trống khai trường
          Đồng chí Vừ A Bằng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh vị thế của ngôi trường có bề dày truyền thống 67 năm xây dựng và phát triển với bao thế hệ học sinh trưởng thành từ nơi đây, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường cần chú trọng và thực hiện tốt trong năm học 2023-2024.
Đồng chí Vừ A Bằng – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh- Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhân dịp khai giảng
          Buổi lễ cũng đã vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023 với không khí trang trọng, tự hào rạng rỡ hân hoan. Cả thầy và trò đều phấn khởi về kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học qua, đó là sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể sư phạm nhà trường.
Đồng chí Vừ A Bằng trao tặng danh hiệu tập thể LĐXS và Bằng khen UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân
          Ngay sau phần lễ là phần hội, các thầy cô giáo trong BCH Đoàn trường, đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao cho các em học sinh. Tại đây các em được tham gia rất nhiều trò chơi lành mạnh, bổ ích phát huy thế mạnh trong chặng đường học tập tiếp theo.
Các thầy cô giáo và các em học sinh phấn khởi tham gia các trò chơi dân gian trong phần hội của chương trình khai giảng năm học mới
          Buổi Lễ khai giảng đã mở ra một năm học mới đầy khí thế, gắn kết, hội tụ, tràn ngập niềm vui. Cả thầy và trò đều phấn khởi thực hiện nhiệm vụ mới của năm học thi đua lập nhiều thành tích mới. Buổi lễ đã để lại những cảm xúc đẹp trong lòng thầy cô giáo và các em học sinh.
Tập thể nhà trường cùng khách mời chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: quản trị, Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập303
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm239
  • Hôm nay33,505
  • Tháng hiện tại3,501,095
  • Tổng lượt truy cập74,210,475
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi