banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và Ngày hội “mổ lợn tiết kiệm” Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục”

Thứ ba - 05/09/2023 20:18
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 5.9.2023, hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước đón chào năm học mới, Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và Ngày hội “mổ lợn tiết kiệm” Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục”.
Dự buổi Lễ có đồng chí Lê Khánh Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch tịch Hội đồng nhân dân huyện Nậm Pồ; đồng chí Bùi Thu Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; Ban Đại diện Phụ huynh học sinh, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các cơ quan chuyên môn của huyện và các đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Nậm Pồ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.
Mở đầu Lễ Khai giảng là Chương trình đón 101 học sinh vào lớp 10 và chương trình văn nghệ “Chào mừng năm học mới”. Năm học 2023-2024, nhà trường được đón thêm 101 học sinh mới.
Chào đón học sinh lớp 10
Chương trình văn nghệ “Chào mừng năm học mới”
Trong niềm hân hoan của thầy và trò trong ngày khai giảng, tại buổi Lễ thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.
Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã thông qua diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn, thầy tự hào, ghi nhận những thành tích và thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023, đồng thời biểu dương, tôn vinh các thầy, cô giáo, những em học sinh, các tập thể cá nhân có những đóng góp quan trọng cho thành công của nhà trường. Với niềm tin và hi vọng vào một năm học đầy thành thành công, thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí  thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gióng lên 03 hồi trống mở đầu năm học mới. Tiếng trống trường rộn rã, tưng bừng với khí thế mới, niềm tin mới và thành công mới đã thể hiện niềm tin và sự quyết tâm phấn đấu dạy tốt – học tốt, thi đua lập nhiều thành tích trong năm học mới của  thầy và trò nhà trường.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đánh trống khai trường


Đồng chí Bùi Thu Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nậm Pồ phát biểu và tặng hoa chúc mừng
Tại buổi Lễ, tập thể nhà trường được trao tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc,  01 cá nhân được Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương Vì an ninh Tổ quốc; 01 cá nhân được Bộ giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; 01 cá nhân được UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen; 05 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 02 cá nhân được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen; tập thể nhà trường và 03 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Thầy giáo Nguyễn Văn Tập - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường nhận Kỷ niệm chương Vì an ninh Tổ quốc của Bộ Công an
Tập thể nhà trường nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh.
Thầy Vũ Trọng Vinh - Phó Hiệu trưởng nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thầy Sùng A Vừ - Phó Bí thư Đoàn trường nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn Điện Biên
Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2022-2023
Các cá nhân được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen

Các cá nhân được Công đoàn ngành Giáo dục tặng Giấy khen
Tập thể nhà trường và các cá nhân được UBND huyện Nậm Pồ khen thưởng
Khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong xuất sắc trong công tác hướng dẫn học sinh ôn thi tôt nghiệp THPT năm 2023
Tại Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức Ngày hội “mổ lợn tiết kiệm” Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục” theo lời kêu gọi tiết kiệm vì sự nghiệp Giáo dục của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nậm Pồ.
“Mổ lợn tiết kiệm” Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục”
Các thầy cô giáo và học sinh cùng kiểm đếm, tổng hợp số tiền tiết kiệm được từ Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục”
Đồng chí Lê Khánh Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nậm Pồ nói về ý nghĩa, lợi ích và định hướng các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục hướng ứng Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục”
Kết thúc phong trào tiết kiệm “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục” trong năm học 2022-2023, toàn trường đã tiết kiệm được tổng số tiền: 31.640.000 đồng. Trong đó: Ban Giám hiệu: 15.000.000 đồng; Công đoàn cơ sở: 2.840.000 đồng; Tổ Khoa học Tự nhiên: 5.500.000 đồng; Tổ Khoa học Xã hội: 5.500.000 đồng; Tổ Văn phòng: 2.800.000 đồng.
Số tiền đã tiết kiệm được sẽ là nguồn kinh phí hữu ích phục vụ các hoạt động giáo dục, tu sửa, trang bị cơ sở vật chất của nhà trường.
Buổi Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và Ngày hội “mổ lợn tiết kiệm” Phong trào “Hai nghìn đồng mỗi ngày cho giáo dục” của Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ đã đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một năm học mới đã mở ra. Một hành trình mới với nhiều khó khăn nhưng cũng hứa hẹn nhiều niềm vui và thắng lợi mới. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp của các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, sự ủng hộ và tin tưởng của phụ huynh học sinh, của nhân dân, sự đồng lòng quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, nhà trường sẽ luôn giữ vững những thành quả, kiến tạo những thành tựu mới, góp phần vào sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục./.

Tác giả: quản trị, Trường Phổ thông DTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập346
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay60,324
  • Tháng hiện tại3,530,685
  • Tổng lượt truy cập74,240,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi