banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THCS Mường Thanh tưng bừng trong ngày khai giảng năm học 2023-2024 và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ ba - 05/09/2023 04:56
Sáng 5/9/2023, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, hơn 700 học sinh trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ hân hoan chào đón năm học 2023-2024 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Dự khai giảng có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Chử Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Điện Biên Phủ; Lê Thị Hồng, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các phòng chuyên môn nghiệp vụ thuộc: Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung đoàn 82, Văn phòng thành ủy, Phòng Nội vụ thành phố; Hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh của trường.
Lễ khai giảng bắt đầu từ 7h30, sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đọc thư của Chủ tịch nước; nhà giáo Nguyễn Bình Minh, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2023-2024, khẳng định những cố gắng, nỗ lực của tập thể thầy và trò nhà trường trong năm học 2022-2023; sự đồng lòng của tập thể nhà giáo, phụ huynh học sinh trong việc chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới; thể hiện quyết tâm cao của thầy và trò, phấn đấu đạt được các mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học mới, đáp ứng niềm tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Năm học 2022-2023, trường THCS Mường Thanh đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, tham gia các cuộc thi, hội thi do các cấp, ngành phát động đạt kết quả cao. Với những thành tích xuất sắc đó, tập thể trường THCS Mường Thanh vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam. Nhân dịp khai giảng năm học mới, Hội khuyến học tỉnh đã dành tặng 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
a1
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Tiếng trống trường đã vang lên, năm học mới đã bắt đầu, với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", tập thể sư phạm trường THCS Mường Thanh đã sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều quyết tâm; các em học sinh phấn đấu rèn đức, luyện tài, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng
 
a7
 
a2
 
a3
 
a4
 
a6

Tác giả: Đặng Thị Nhụy-Phòng GDTXCN&NCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập237
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm222
  • Hôm nay49,006
  • Tháng hiện tại3,465,628
  • Tổng lượt truy cập74,175,008
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi