banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT thị xã Mường Lay tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường

Thứ tư - 06/09/2023 10:16
dienbien.edu.vn - Hoà chung không khí sôi nổi của những ngày thu lịch sử, kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh mùng 2/9, hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Sáng 5/9/2023, trường THPT Thị xã Mường Lay long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.
Dự Lễ khai giảng tại trường THPT thị xã Mường Lay có đồng chí Ngôn Ngọc Khuê - Bí thư Thị ủy Mường Lay, đại diện các cơ quan ban ngành thị xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.
Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nhà trường, đánh dấu son 60 năm xây dựng và phát triển. Được thành lập từ năm 1963, trải qua bao thăng trầm, thử thách của thời gian và lịch sử, đến nay nhà trường đã trở thành địa chỉ giáo dục tin cậy, được đông đảo quý phụ huynh và học sinh tin yêu. Từ mái trường THPT thị xã Mường Lay, nhiều thế hệ học sinh tiếp nối nhau trưởng thành tự tin lập nghiệp, đóng góp công sức cống hiến, xây dựng quê hương, đất nước.
Ảnh: Đón học sinh lớp 10
Năm học này, nhà trường đón 270 học sinh lớp 10 trở thành thành viên mới của ngôi trường 60 năm tuổi. Trong không khí rộn ràng, đi giữa cờ hoa rực rỡ và tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các học sinh lớp 11, 12, học sinh lớp 10-K60 có rất nhiều cảm xúc. Các em là thế hệ học sinh khóa 60 của trường, một dấu mốc đầy vinh dự và tự hào; nỗ lực học tập và rèn luyện, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, bạn bè là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm với ngôi trường mới, trách nhiệm với thành quả của nhiều thế hệ nhà giáo và học sinh, trong 60 năm đã xây dựng và phát triển.
Thầy Nguyễn Văn Hải – Hiệu trưởng nhà trường, đánh trống khai trường
Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước, thầy Nguyễn Văn Hải, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai trường. Tiếng trống rộn rã, gọi các em học sinh đến với thế giới ấm áp tình thầy trò, chan hòa tình bè bạn, thúc giục các em vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, tự tin bước tới, đam mê khám phá, khát khao sáng tạo. Tiếng trống khai trường báo hiệu năm học 2023 - 2024 đã thật sự bắt đầu.

Ảnh: Nhà trường tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh, Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, Giấy khen của Giám đốc Sở GDĐT cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023
Buổi lễ khai giảng diễn ra trang trọng và kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò nhà trường. Bước vào năm học mới nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng
Ban giám hiệu nhà trường nhận hoa chúc mừng của Hội cha mẹ học sinh

Ảnh: Hội khuyến học Thị xã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay53,024
  • Tháng hiện tại59,681
  • Tổng lượt truy cập74,394,881
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi