banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B05 khóa học 2022 - 2024 Học viện Chính trị Khu vực I thăm và tặng quà cho học sinh Trường THCS và THPT Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 22/01/2024 22:39
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị Khu vực I, lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B05 khóa học 2022 - 2024 Học viện Chính trị Khu vực I, do TS. Phạm Hồng Phong, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Điện Biên là Trưởng đoàn và thầy giáo Phạm Chiến Thắng, Ban Quản lý Đào tạo Học viện Chính trị Khu vực I, Chủ nhiệm lớp cùng 60 học viên đi nghiên cứu thực tế tại các huyện Tuần Giáo, Tủa Chùa, Mường Ảng tìm hiểu về Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội tại các huyện vùng cao của tỉnh Điện Biên.
Tại chương trình làm việc với các huyện Tuần Giáo, Tủa Chùa, Mường Ảng, các học viên đã được nghe báo cáo tổng quát công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn các huyện giai đoạn 2022- 2023, cập nhật những kết quả nổi bật, cũng như tồn tại, hạn chế, khó khăn trong việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn các huyện trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm để có thể vận dụng vào thực tiễn của địa phương phù hợp.
Thăm và làm việc tại huyện Tuần Giáo
Trong thời gian nghiên cứu thực tế tại huyện Tuần Giáo, Đoàn đã tới thăm, tặng quà 150 chiếc áo ấm mùa đông, trị giá trên 50 triệu đồng cho học sinh Trường THCS và THPT Quài Tở.
Thăm, tặng quà cho học sinh Trường THCS và THPT Quài Tở, huyện Tuần Giáo
Kết quả chuyến nghiên cứu thực tế không chỉ giúp học viên hiểu rõ hơn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương trong tỉnh mà còn tạo điều kiện cho các học viên quan sát, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, gắn việc học tập lý luận với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn. Từ đó, mỗi học viên trong các ngành, lĩnh vực khác nhau sẽ chủ động, tích cực nghiên cứu, đề xuất, tham mưu các giải pháp phù hợp với thực tiễn góp phần triển kinh tế - xã hội tỉnh Điện Biên bền vững.
Một số hình ảnh của Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Cao cấp lý luận chính trị không tập trung K69.B05 Học viện Chính trị Khu vực I
Thăm và làm việc tại huyện Tuần Giáo


Tặng quà cho học sinh

Thăm cơ sở sản xuất cà phê Hồng Kỳ tại Tuần Giáo


Thăm mô hình phát triển kinh doanh tại Chợ đêm Tủa Chùa

Tác giả: quản trị, Trường THCS&THPT Quài Tở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay50,627
  • Tháng hiện tại3,518,217
  • Tổng lượt truy cập74,227,597
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi