banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Nguyễn Văn Biên – Hành trình với đam mê Địa lí

Thứ năm - 29/02/2024 01:54
Dienbien.edu.vn - Chặng đường ôn luyện học sinh giỏi Quốc gia là một hành trình dài với nhiều trải nghiệm, đầy kỉ niệm đáng nhớ trong những năm học cấp ba tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn của bạn Nguyễn Văn Biên lớp 12C7, tham gia đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 – 2023, đã từng đạt giải khuyến khích và tiếp tục là thành viên đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024.

Khoảng thời gian hai năm học gắn với bó với đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia, bạn đã phấn đấu, cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu cho bản thân. Một chặng đường gian nan, không ít những khó khăn trong quá trình ôn luyện, nhưng với sự bền bỉ, niềm tin, bạn đã hái được trái ngọt, đó là đạt giải Ba trong kì thi chọn học sinh giỏi Quốc Gia năm học 2023 - 2024.

Nguyễn Văn Biên cùng cô giáo lãnh đội và các
học sinh đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia môn Địa lí
Trong suốt hành trình ôn luyện cùng các bạn trong đội tuyển, với lượng kiến thức rất nhiều và khó, đã có lúc bạn Nguyễn Văn Biên buông lỏng bản thân, nhưng bạn luôn được cô giáo động viên khuyến khích lấy lại tinh thần để tiếp tục cùng các bạn miệt mài ôn luyện.
Hành trình ôn thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 – 2024 đã khép lại, Nguyễn Văn Biên đã đạt giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn Địa lí. Trong hành trình sắp tới, mong bạn vẫn giữ niềm đam mê với môn Địa lí và sẽ luôn chăm chỉ, cố gắng vì “thành công chỉ đến với những con người không bao giờ chịu bỏ cuộc”. Chỉ còn vài tháng nữa Nguyễn Văn Biên sẽ cùng các bạn ra trường, mái trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Điện Biên, ngôi nhà chung yêu dấu với hành trình ôn học sinh giỏi Quốc gia vẫn luôn đọng mãi trong trái tim của bạn.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay50,968
  • Tháng hiện tại3,483,557
  • Tổng lượt truy cập74,192,937
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi