banner

Khánh thành và bàn giao lớp học, nhà công vụ, nhà vệ sinh tại điểm trường Huổi Chua, trường Mầm non Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà

Chủ nhật - 25/08/2024 22:39
Dienbien.edu.vn- Ngày 23/8/2024, Uỷ ban nhân dân huyện Mường Chà đã phối hợp với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao lớp học, nhà công vụ, nhà vệ sinh tại điểm trường Huổi Chua, Trường mầm non Ma Thì Hồ.

Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc, Sở Giáo dục và Đào tạo dự Lễ khánh thành và bàn giao lớp học, nhà công vụ, nhà vệ sinh tại điểm trường Huổi Chua
Điểm trường mầm non Huổi Chua, được khởi công xây dựng từ tháng 05 năm 2024 gồm: 1 phòng học, 1 phòng công vụ và 1 nhà vệ sinh có tổng diện tích hơn 60m2 với giá trị hơn 800 triệu đồng. Kinh phí do Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quân Thanh Xuân, thành phố Hà Nội tài trợ.
Sau hơn 2 tháng thi công, điểm trường hoàn thành và đưa vào sử dụng với 01 phòng học, 1 phòng công vụ và 1 nhà vệ sinh mới khang trang đảm bảo đáp ứng nhu cầu đến trường của hơn 50 trẻ em mầm non.
Việc đưa vào sử dụng các điểm trường mới khang trang sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em có không gian học tập và vui chơi lành mạnh để các em cảm nhận được “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

Dịp này, Đoàn cũng trao tặng cho điểm trường mầm non Huổi Chua, xã Ma Thì Hồ khu vui chơi cho trẻ em và máy lọc nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực khi năm học mới đang đến gần, tạo điều kiện thuận lợi để các em học sinh vùng cao được đến trường, là động lực để các thầy, cô giáo khắc phục khó khăn, phấn đấu thi đua dạy tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trên địa bàn./.

Tác giả: quản trị, Nguyễn Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,183,526
  • Tổng lượt truy cập131,802,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi