banner

Trường Mầm non 20-10, thành phố Điện Biên Phủ tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025

Thứ tư - 28/08/2024 03:06
Dienbien.edu.vn- Năm học mới 2024-2025 đã tới, trong những ngày tháng Tám; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non 20-10, thành phố Điện Biên Phủ rộn ràng công tác chuẩn bị năm học mới.

Để chuẩn bị các điều kiện phục vụ năm học 2024-2025, ngay trong tháng 8 đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo sát sao đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường ra quân chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh trong và ngoài lớp học để chuẩn bị cho năm học mới.
100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường học: rửa sân, giặt thảm, sơn sửa đồ chơi ngoài trời vệ sinh các phòng làm việc, bàn ghế, cầu thang, đồ chơi,...bằng xà phòng và dung dịch khử khuẩn; khơi thông cống rãnh, gom rác thải trong và ngoài khuôn viên trường phòng dịch bệnh; sửa trần nhà chống thấm dột, vệ sinh cắt tỉa, chăm sóc cây cảnh, trang trí  khu vui chơi với sỏi đá, khu vận động, khu vui chơi với cát, nước,... Tại các lớp học các cô giáo đã tiến hành vệ sinh trong và ngoài lớp học, các tổ chuyên môn tư vấn, hướng dẫn giáo viên tiến hành trang trí nhóm/lớp với nhiều đổi mới theo quan điểm “Xây dựng lớp học hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”, ứng dụng phương pháp giáo dục “Steam” tạo không gian lớp học với nhiều “góc mở” và phong phú đồ dùng, nguyên vật liệu từ thiên nhiên cho trẻ hoạt động.
Cũng trong tháng Tám; cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng hè năm 2024 do Phòng Giáo dục và đào tạo tổ chức với hình thức trực tiếp và trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Các tiết mục văn nghệ cũng được cô và trò nhà trường hăng say tập luyện để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.
          Với chủ đề của năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng chăm sóc – giáo dục trẻ”; tập thể cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên và người lao động trường Mầm non 20-10 đã sẵn sàng chào đón năm học mới với quyết tâm cao hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025./.
Một số hình ảnh của nhà trường


 

Tác giả: Trường Mầm non 20-10, Thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại20,183,526
  • Tổng lượt truy cập131,800,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi