banner

Khối thi đua các Trường Phổ thông DTNT và các Trung tâm tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua cụm số 3 năm học 2024 -2025

Thứ hai - 07/10/2024 03:23
Dienbien.edu.vn - Ngày 28 tháng 9 năm 2024, Khối thi đua các Trường Phổ thông DTNT và các Trung tâm trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm học 2024 - 2025 giữa các đơn vị trong Khối.
Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, cán bộ phụ trách thi đua của các trường thành viên thuộc Khối thi đua các Trường Phổ thông DTNT và các Trung tâm. Năm học 2024 -2025, Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà được bầu làm Trưởng Khối; Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên được bầu làm Phó Trưởng Khối.
 
Đại diện Ban Giám hiệu các trường trong Khối tham dự Hội nghị

Thay mặt Trưởng Khối thi đua phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Kim Liên -  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà thông qua các văn bản chỉ đạo, kế hoạch triển khai công tác thi đua, lộ trình thi đua, quy chế thi đua Khối thi đua trong năm học 2024-2025; định hướng các đơn vị thảo luận và thống nhất các nội dung, chỉ tiêu trong kế hoạch, quy chế, giao ước thi đua khối, lộ trình phấn đấu các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng các cấp.
Trong những năm qua, các đơn vị trong Khối thi đua đã cùng ra sức thi đua, lập nhiều thành tích xuất sắc, góp thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên. Đại diện Khối trưởng hy vọng với tinh thần đoàn kết, gắn bó này, trong năm học mới 2024 - 2025, cụm thi đua sẽ có nhiều hoạt động giao lưu giữa các trường thành viên, cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác giáo dục nghề nghiệp và các hoạt động văn hóa, thể thao để đưa tập thể Khối ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành quả khởi sắc hơn nữa.
Đồng chí Đặng Thị Kim Liên -  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, góp ý đối với dự thảo báo cáo tổng hợp đăng ký thi đua năm học 2024 -2025; kế hoạch phát động phong trào thi đua và tổ chức thực hiện hoạt động của cụm thi đua; quy chế tổ chức và hoạt động của cụm. Qua quá trình trao đổi, thảo luận, các đơn vị đã đi đến thống nhất cao đối với các dự thảo văn bản sẽ ban hành làm cơ sở triển khai các mặt hoạt động của cụm.
Kết thúc Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm học 2024 - 2025 với nội dung trọng tâm như: Thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025 và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” với các hình thức phù hợp, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục đào tạo, giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp được giao của mỗi đơn vị; nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu đạt được mục tiêu chung của cụm thi đua là: Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội và hội nhập trong giai đoạn hiện nay.
Các đơn vị trong Khối thi đua kí kết giao ước thi đua
          Với những nội dung đã được đăng ký và ký kết trong Giao ước thi đua và sự nỗ lực phấn đấu, thi đua của các đơn vị. Hứa hẹn năm học 2024-2025 các đơn vị trong Khối thi đua sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, tiếp tục góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên./.

Tác giả: quản trị

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập275
  • Thành viên online3
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm243
  • Hôm nay30,020
  • Tháng hiện tại226,691
  • Tổng lượt truy cập133,634,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi